TUYỂN DỤNG
KHÔNG CHỈ MỘT CÔNG VIỆC
MÀ CÒN LÀ CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
KHÔNG CHỈ MỘT CÔNG VIỆC
MÀ CÒN LÀ CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP
Thị trường BĐS ghi nhận tín hiệu phục hồi, mở ra cơ gia tăng thu nhập cho các Quản lý và chuyên viên môi giới BĐS. Một trong những tín hiệu nổi bật chính là việc các Ngân hàng Nhà nước tiếp tục hạ lãi suất và nới room tín dụng cho vay BĐS; Khách hàng tham quan dự án và giao dịch liên tục tăng tại khắp các thị trường. Tháng 7 này, Cara Group phát động chương trình tuyển dụng KHỞI ĐẦU MỚI – SỐNG THỊNH VƯỢNG” gồm: 1 Giám đốc Bán hàng; 2 Trưởng phòng bán hàng; 10 Nhân viên kinh doanh; 10 Thực tập sinh có lương. Khi gia nhập đội ngũ Cara Group ngoài cơ hội gia tăng thu nhập sống thịnh vượng, các bạn còn được đào tạo và phát triển liên tục về kỹ năng và kiến thức; đãi ngộ xứng đáng với sự cống hiến và các phúc lợi hàng đầu khu vực. Và Cara Group tin rằng, Chúng tôi sẽ tiếp sức cho các bạn trên hành trình mới đầy ý nghĩa của cuộc đời mình: Chinh phục thành công sự nghiệp – Góp phần cho sự phát triển chung của cộng đồng xã hội.
- Môi trường chuyên nghiệp, chú trọng công tác đào tạo và phát triển nhân sự.
- Lương và thưởng chi trả đúng ngày, thu nhập cao với lương chính thức và lương thưởng hoa hồng.
- Cơ hội thăng tiến không giới hạn cho mỗi cá nhân nỗ lực, cống hiến.
- Ban Lãnh đạo và đồng nghiệp chuyên nghiệp, nhân văn, giàu khát vọng.
- Ban Lãnh đạo quan tâm đến phúc lợi, quyền lợi bảo hiểm nhân sự.
- Công ty có định hướng phát triển rõ ràng, nhân sự gắn bó và phát triển lâu dài.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Theo dõi và quản lý hồ sơ pháp lý, cổ đông của Công ty.
- Tổng hợp và xây dựng kế hoạch tài chính, theo dõi và đánh giá việc thực hiện kế hoạch của Công ty.
- Tổng hợp và soát xét kế hoạch ngân sách, kiểm tra quản lý tình hình thực hiện ngân sách của phòng ban, Công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ huy động vốn theo nhu cầu của Công ty, thực hiện và quản lý hồ sơ vay,…
- Theo dõi và đánh giá các chỉ tiêu KPI cấp công ty, cấp phòng ban định kỳ hàng tháng/quý/năm.
- Các công việc khác được phân công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/ Kiểm toán/ Tài chính/ Quản trị kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
- Có kiến thức chuyên môn tốt về tài chính doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, kế toán tài chính, kế toán quản trị, pháp luật về thuế, pháp luật về doanh nghiệp.
- Tư duy học hỏi, thái độ làm việc nghiêm túc, chính trực.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
- Kỹ năng lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Sức khỏe tốt để đảm bảo thực hiện công việc.
- Độ tuổi: 22-35 tuổi.
QUYỀN LỢI:
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 – 17:00; thứ 7: từ 8:00-12:00
- Làm việc tại công ty mẹ Trung tâm Ninh Kiều, Cần Thơ
- Các lớp đào tạo luôn có sẵn: đào tạo kỹ năng mềm, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ (nội bộ/ hệ thống/thuê chuyên gia đào tạo…)
- Đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến hàng năm
- Lương tháng 13++
- Luôn chi lương đúng hạn
- Thưởng theo quy định công ty, thưởng lễ/ tết, quà tặng…
- Tiệc chúc mừng/ quà mừng/ tiền mừng cho các sự kiện: sinh nhật, cưới hỏi, trung thu, quốc tế phụ nữ…
- Chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện hàng đầu (Phương Châu, Hoàn Mỹ Cửu Long, Đa khoa Quốc Tế S.I.S)
- Hội thao thường niên sôi động (CLB bóng đá, CLB cầu lông)
- Du lịch toàn hệ thống (team building)
- Year-end party sôi động, sự kiện nội bộ party thường xuyên.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm ra những ứng viên, những tài năng tốt nhất cho các vị trí tuyển dụng
- Quản lý các nguồn tuyển dụng
- Quản lý các vị trí tuyển dụng trong tổ chức
- Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nội bộ
- Xây dựng nền tảng tiếp thị và thương hiệu tuyển dụng nhân sự mạnh mẽ
- Hợp tác với các trường đại học trong nước và quốc tế nhằm thu hút các nhân sự tiềm năng
- Cung cấp phản hồi về các xu hướng trong thị trường việc làm.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Mức thu nhập cơ bản từ 11 triệu đến 19 triệu.
- Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược phát triển Bất Động Sản theo yêu cầu của công ty cho từng dự án; từng tuần, tháng, năm…
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao dịch, đàm phán, ký kết các hợp đồng, thu thập và báo cáo tình hình thị trường Bất Động Sản.
- Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh thu và chi phí.
- Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh.
- Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
- Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực Bất Động Sản và ít nhất 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Am hiểu thị trường Bất Động Sản, các vấn đề về quy hoạch, pháp lý…
- Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sắp xếp công việc khoa học và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
- Cập nhật kịp thời thông tin sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh, … có liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực/vùng.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với hệ thống Đại lý phân phối chiến lược trên thị trường, liên kết bán hàng.
- Truyền đạt thông tin sản phẩm, chương trình bán hàng chính xác và kịp thời cho nhân viên và Đại lý liên kết.
- Tham gia xây dựng mục tiêu và kế hoạch bán hàng cho nhân viên.
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có nhiều cơ hội thăng tiến..
- Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
- Nhiều hoạt động “Giao Lưu – Vui Chơi – Giải Trí” sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
- Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên.